Skip to main content

Vyamohaalu.............

Manushulu rakarakaalu .. idemi kotta vishayam kaadanukondi ... aina ee madhya mana bharateeya aalochana parampara ( ammo pedda padaalu vadestunna!! ) chaala maari poindi.. manaku vishaya vaanchala ( materialistic ) meeda chaala korikalu perigipotunnayi.. manamu entha dabbu sampaadinchamu, car konnama ledaaa, intlo aadhunikamaina vastuvulu enni unnayi... sthalam emaina konnaaamaa, sontha illu undaaa - andulo malli apartment aa leka duplex illaa , aaa aintlo emi vastuvulu amarchaamu, pillalu unna vaaru - vari pillalu ekkada chaduvutunnaru - maaamoolu patasaalaa leka "international school" aa? , vari snehitulu ayininti biddalaa? ... varaantharamlo ( weekend ) shopping emayina chesaamaa, cinemalu choosamaaa, long drive vellaamaa,. videsaalaku vihara yatralaku vellaamaa .............. ila cheppukuntu potey daaniki anthu ponthu ledu ..

Vichitram emitantey ivanni chestooney pratee vaaru dabbulu levu ani beeda edupulu ... Indulo kontha mandi nijamganey velam verri ga vaari meeda vari snehitula meeda kharchulu pedutoontey, mari kontha mandi eppatiki vari snehitula meedey parasite laaga ellakaalam jeeviddamu ani uttutti edupulu edustaaru/... mottaniki manam poddunna lechina daggara nunchi raatri padukuney varaku , vaadey pratee vastuvulalo itarula kantey entha goppa ani nirantara tapatrayam lo jeevistunnaru 50 saatam mandi. Aaa migata 50 saatam vaariki avakasam leka peddaga chesedi emi ledanukuni oorukuntunnaru..

Mottam meeda mana andariki ilaaa anniti meeda "vyamohaalu ............" perigipotunnaayi...... Dabbu leni jeevitham soonyamey ani cheppukovachchu...

Idi entha varaku samanjasamu ( correct ) ani okkasaari aalochinchavalisindey!!!

Comments

Popular posts from this blog

Telugu

Asalu manam mana bhasha marchipotunnamaa!! Roju rojuki mana padaalu takkuvayyipotunnayaaa? Convent chaduvulu vachaka avi chaala varaku manaki manchi chesinaaa, mana bhasha andu teerani debba vesindi.. Manam angla bhasha nerchukovalaney tapana, daanto pratee paatyaamsam aanglam loney chaduvuthu, vaatiki telugulo sambhandinchina padaalu telusukokapoga....ranu ranu manam mana bhashani marchipotunnamu . Asalu ee dustiti ki karanam mana chaduvulu okinta aitey, mana pempakaalu mari kontha kaaranam, veetiki thodu mana bhashani roju rojuki marchipoyela chesthunna chalana chitralu. Mottam meeda mana pani "naanaatiki teesikattu nagambhotlu" ayyindi . Asalu aangla padaalu leni telugulo matlaadadam ee tharam vaariki asaadhyamey mari ... okavela evaraina ala maatlaadadaaniki parayatninchina vaadu telugulo maatladatam ledu ani jama gadataru ...endukantey adi ardham avvadam vaari taram kaadu..... Kaneesam pusthakaaalaina chadivinchi pillallo mana bhasha meeda ishtam kalaga cheddaamaa nai ...

వాన

ఈ మధ్య గత రెండు రోజులుగా మన రాష్ట్రమంతటా ఆకాశ ప్రకంపలనికి గురయ్యింది. అసలు వానలు కురవట్లేదు అనుకుంటున్నా సమయంలో విపరీతమైన వానలతో ఒక ఊపు ఊపేసింది. అంత అల్లా కల్లోలం ఎక్కడ చూసిన గందర గోళం . అసలు దీనికి కారణం ఏమయ్యుంటుంది .........? మన వాళ్లు చేసిన వరుణ పూజలు, హోమాలా? లేక అల్ప పీడనమా? లేక దశావతారం సినిమా లో చూపించినట్టు ఏదో గొప్ప ప్రమాదాన్ని తప్పించటానికి దేవుడు చేసిన లీలా? ......... వీటిలో ఏదో ఒకటి కారణం అయ్యుంటుంది అని మీరు అనుకుంటూ ఉంటెయ్ మీరు పప్పు లో కాలు వేసినట్లే. దీనికి కారణం నీను చిట్ట చివరకు నా పాస్స్పోర్ట్ అప్లై చెయ్యగలిగాను. ఇది ఒక కారనమేనా అని మీరంతా విస్తు పోతే చెప్తా చదవండి.... ఇది వరకు నేను నా ఆంగ్ల "ఈ - శీర్షిక" లో చెప్పినట్టు , నేను కారు కొందామనుకుంటే అప్పుడు లోను ధరలు పెరిగినాయి.. అలాగే కొన్న తరువాత పెట్రోల్ ధరలు పెరిగాయి, ఇదే విధంగా నేను మా కంపెనీ UBS లో జాయిన్ ఐన తరువాత , ఆ కంపెనీ కి దాని చరిత్ర లో ఎప్పుడు రానంత నష్టాలు వచ్చాయి. అదే విధంగా నేను ఈ యేడాది మొదలులో స్టాక్ మార్కెట్ లో డబ్బులు పెట్టా, వెంటనే స్టాక్ మార్కెట్ పతనమైపాయింది . అప్పటి నుంచి ఇప్పటి దాక ...

ఎవరిగోల వారిది

మళ్ళీ చాలా రోజుల తరవాత రాస్తున్న. ఈ మధ్య మా కంపెనీ ని కాగ్నిజెంట్ అనే ఐ టి కంపెనీ కొనుక్కుంది. అసలు ఆ మొత్తం కార్యక్రమం ఆఫీసు లో చాల మందికి మంచి పిచ్హా పాటి వేసుకోవడానికి ఆస్కారం కలిపించింది. రోజు అసలు ఏ కంపెనీ మమ్మల్ని కొంటుందో అని మంచి ఉత్కంఠ భరితమైన కథ లాగ సాగింది వ్యవహారం. మొత్తానికి ఐ బి నుంచి ఐ టి కంపెనీ కి మారాము. ఈ సంగతి చాల మందికి మింగుడు బడడం లేదు . ఎక్కడికైనా పోదామా అంటే ఎక్కడా ఉద్యోగాలు ఇవ్వట్లేదు . ఇది చిన్న ఉద్యోగుల వరస, ఇక పెద్ద ఉద్యోగులు మాత్రం నెమ్మది గ చాప కింద నీరులా జారుకుంటున్నారు. ఇక మా సంగతి కి వసతీ అటు మింగలేక ఇటు కక్కలేని పరిస్తితి. ఎక్కడ మాకు ఉద్యోగాలు ఇచ్చేయ్ నాదుడే లేడు. దీనికి తోడు మా మేనేజర్ గాడి గోల, వాడి తెలివి తేటల ప్రదర్సన మా మీద. మొత్తానికి ఎవరిగోల వారిది లాగ ఉంది .